Stafrænar og stílhreinar lausnir Epli

Skakkiturn er dreifingaraðili Apple á Íslandi og starfar því bæði á smá-og heildsölu markaði. Félagið rekur tvær verslanir ásamt því að hald úti öflugri stafrænni verslun og þjónustuumhverfi þar sem  viðskiptavinir geta gengið frá kaupum eða sótt þjónustu á öruggan og þægilegan hátt.

Hönnun

Í stíl við bæði vörumerkið Epli og vini þeirra hjá Apple var einfaldleiki hafður í fyrirrúmi við hönnun vefsins. Valmyndin var endurhugsuð með þá vöruflokka sem mest eru skoðaðir á vefnum í huga. Vöruspjöldin halda svo utan um alla valmöguleikana sem viðskiptavinur hefur þegar sími, tölva eða spjaldtölva er valin.

Forsíða

Forsíða

Einfaldleikinn var hafður í fyrirrúmi við hönnun vefsins. Valmyndin var hugsuð með þá vöruflokka sem mest eru skoðaðir á vefnum í huga og eru þeir alltaf nálægir notendanum.

Vöruspjaldið

Vöruspjaldið

Vöruspjöldin halda utan um alla valmöguleikana sem viðskiptavinur hefur þegar sími, tölva eða spjaldtölva er valin. Þannig er einfalt að rata á þá vöru sem notandi leitar að og finna svo þá útfærslu sem hentar best.

Tengdar vörur

Tengdar vörur

Epli selur mikið af aukahlutum sem styðja við aðalvörurnar. Vefurinn kappkostar að sýna þér góðar vörur sem bæta upplifun þína. Yfir lengri tíma skilar það betri notendaupplifun og þar af leiðandi ánægðari viðskiptavinum.

Hvar fæst varan?

Hvar fæst varan?

Við birtum upplýsingar um í hvaða verslunum vörurnar eru til. Fyrir þá viðskiptavini sem vilja ganga frá greiðslu og afhendingu í verslun.

Greiðsluferli

Við hönnuðum greiðsluferlið með það í huga að lágmarka alla truflun og koma notendum hratt og örugglega í gegnum það.

Samþætting við birgðakerfi

Allar vörur og afbrigði þeirra eru byggðar upp með sjálfvirkum keyrslum og samþættingu vefkerfisins við Navision lausn Epli. Þannig er hægt að halda gagnavinnslunni í einu miðlægu kerfi sem heldur utan um allar vöruupplýsingar til mikillar einföldunar fyrir starfsfólk Epli.

Öflugar fyrirtækjalausnir

Vefurinn les ekki einungis vöruupplýsingar úr Navision heldur sækir hann gögn og birtir þau á öruggan hátt til auðkenndra notenda. Þetta hentar vel fyrir fyrirtæki sem geta séð alla reikninga og pantanir sem geta numið hundruðum á ári.

Fyrirtækjaviðskipti

Rafrænt auðkenndir viðskiptavinir með heimild til reikningsviðskipta fyrir hönd fyrirtækja geta nú klárað viðskipti fyrir hönd félagsins, á methraða, á forskilgreindum kjörum fyrirtækisins. Einfalt og öruggt!

Notendastýring fyrirtækjaviðskipta

Aðaltengiliður fyrirtækis við Epli fær nú aðgang þar sem hann getur bætt við eða eytt notendum sem mega kaupa vörur, sækja reikninga og fleira fyrir hönd fyrirtækisins. Þannig fækkum við handtökum hjá Epli og styttum biðtíma viðskiptavina.

Heildsalar og heimildir

Nú geta endursöluaðilar pantað sjálfir á netinu og starfsfólk Epli þarf ekki lengur að fást við að skrá pantanir úr tölvupóstum. Epli er öruggt um að viðskiptavinir með reikningsheimildir fari ekki umfram því úttekt og heimild er krosskoðuð sjálfvirkt áður en pöntun fer í gegn.

Notendastýring

Notendastýring

Aðaltengiliður fyrirtækis við Epli hefur nú aðgang þar sem hann getur bætt við eða eytt auðkenndum notendum sem mega kaupa vörur, sækja reikninga og fleira fyrir hönd fyrirtækisins.

Góðar ráðleggingar, fagleg vinnubrögð og gott viðmót

Þekking og hæfni starfsmanna Vettvangs á sviði veflausna og hönnunar hefur skilað Epli nýrri heimasíðu sem mikil sátt ríkir með. Samskipti og þolinmæði þeirra er til fyrirmyndar sem og einlægur vilji til að vefsíðan sé sem best á alla vegu. Góðar ráðleggingar, fagleg vinnubrögð og gott viðmót til viðskiptavinarins er það sem stendur uppúr í þessari vinnu.

Þóra Hallgrímsdóttir, verkefnastjóri veflausna Epli