Svo mörg eru þau orð
Hér finnurðu fréttir, fróðleiksmola og gagnlegar greinar um vefhönnun, vefþróun, stafræna markaðssetningu og allt annað sem okkur grunar að gæti létt þér lífið í verkefnum þínum og vangaveltum.

Hvað þarf að hafa í huga við val á nýrri vefstofu? Hér eru 8 mikilvæg atriði.
Mörg fyrirtæki og stofnanir eru á kafi í einhvers konar stafrænni umbreytingu þessa dagana. Yfirleitt þýðir það að endurskoða eða endursmíða þarf vefinn, því hann er órjúfanlegur hluti af stafvæðingunni.
Þegar vefurinn fær nýtt og veigameira hlutverk getur verið æskilegt að skoða nýja aðila til samstarfs. En hvernig er best að snúa sér í leitinni að nýrri stofu? Hvað ber að hafa í huga í slíku ferli?
Sprettur um nýja vefi: Gerðu prótótýpu í upphafi vegferðar
Það er stór en oftast góð ákvörðun að endurnýja vefinn. Tæknin þróast stöðugt og það sem þótti bara fínt fyrir örfáum árum virkar gamalt og þreytt í dag.
Vefþróun er hins vegar verkefni sem reynir á samstarf marga hagsmunaaðila sem geta haft ólíkar hugmyndir og væntingar. Það er alltaf ákveðin óvissa og áhætta í spilunum..
Domino's er stafrænn leiðtogi - verkefnasaga
Vissir þú að Domino's er eitt tæknivæddasta fyrirtæki landsins? Hér er sögð verkefnasaga Vettvangs með Domino´s, sem óhætt er að segja að hafa verið sannfærandi sigurganga síðustu ár. Mikið hefur áunnist, en þróunin er þrotlaus og heldur áfram í takt við nýja tækni og kröfur neytenda.
[Hljóðlát] bylting í B2B: 80% af allri veltu fer í gegnum veflausnir 2025
Tvær stórar bylgjur eru að umturna öllu viðskiptaumhverfi í B2B um þessar mundir. Annars vegar er um að ræða lýðfræðilegar breytingar til nokkurra ára, þar sem svokölluð Þúsaldar-kynslóð (e. Millennials) er að taka við taumunum í öllum B2B viðskiptum.
Hins vegar er það Covid-19 faraldurinn, sem hefur virkað sem sterasprauta í stafræna umbreytingu um allan heim. Lestu áfram :)
Hægur vefur = töpuð viðskipti: 8 leiðir til að auka hraðann
Vefir eru stafræn andlit fyrirtækja og mikilvægasta framlenging af vörumerki þeirra. Ef notendaupplifun vefja er ekki fyrsta flokks getur það haft slæmar afleiðingar fyrir bæði rekstrarafkomu og ímynd. Hleðsluhraði vefsíðna er einn mikilvægasti liður í notendaupplifun og getur hreinlega skilið á milli feigs og ófeigs í harðri samkeppni á netinu..
Þróað af öryggi með Azure og DevOps
Vinnsla í Azure skýinu minnkað kostnað og veitir fyrirtækjum þann sveigjanleika sem þau þurfa til að geta hámarkað stafræna möguleika sína.
Tandur á fljúgandi tækniflandri - verkefnasaga
Tandur hf. hefur verið leiðandi í framleiðslu, sölu og dreifingu á hreinlætisvörum til fyrirtækja og stofnana í nær 50 ár, en fyrirtækið var stofnað 1973. Á meðal viðskiptavina Tandurs eru fyrirtæki í matvælaiðnaði, stóreldhús, veitingastaðir, skólar, heilbrigðisstofnanir, sundlaugar og þrifaverktakar.
Innnes - verkefnasaga
Innnes er ein stærsta heildverslun á Íslandi með matvörur. Innnes vildi stórbæta þjónustu við viðskiptavini og gera þeim kleift að eiga nær öll samskipti við fyrirtækið í gegnum stafrænar lausnir. Við tókum slaginn með Innnes og höfum saman þróað vandlega samþætta verslunar-og þjónustulausn sem svarar kallinu.
Mín líðan - verkefnasaga
Með því að nýta veftækni hefur Mín líðan - Sálfræðingar getað boðið notendum sínum árangursrík meðferðarúrræði á netinu. Það eina sem notandinn þarf er tölva eða snjalltæki tengt neti. Hægt er að hefja meðferð strax og sinna henni hvar og hvenær sem er. Verkefnið er unnið í samstarfi við velferðarráðuneytið og landlæknisembættið.
Epli - verkefnasaga
Skakkiturn ehf. er dreifingaraðili Apple á Íslandi og starfar því bæði á smá-og heildsölumarkaði. Félagið rekur tvær verslanir ásamt því að halda úti öflugri netverslun og þjónustuumhverfi þar sem viðskiptavinir geta gengið frá kaupum eða sótt þjónustu á öruggan og þægilegan hátt.
CMS kerfi: Að vera headless eða ekki headless - það er efinn
Headless vefumsjónarkerfi er vefumsjónartól sem er ekki margt ólíkt vefumsjónarkerfum eins og við þekkjum þau. Nema hvað að þau koma ekki tengd við neinn framenda. Eina eiginlega markmið vefumsjónartólsins er því að halda utan um efnið fyrir vefstjórnendur.
4 ástæður þess að veftextinn er jafn mikilvægur og vefhönnunin
Textaefni eins og vöru- og þjónustulýsingar, sölutexti, blogg og skrif á samfélagsmiðlum, er kjarninn í árangursríkum markaðssamskiptum á stafrænum miðlum. Góður texti getur lyft vörumerki upp í nýjar hæðir, en slæmur dregið það niður.
Hvar á bloggið heima?
Strategískt og vandað textaefni, sem er hámarkað fyrir leitarvélar, er forsenda þess að finnast í lífrænni leit og jafnframt besta leiðin til að fræða kaupendur um vandamál sín og styrkja eigið vörumerki sem leiðtoga á markaði.
En hvar er best að birta slík skrif?
Dragðu umferð inn á vefinn þinn - ókeypis
Vandaðir og öflugir vefir eru lífsnauðsynlegir öllum fyrirtækjum og stofnunum í dag, stórum og smáum. En nýr, glæsilegur vefur sem er stútfullur af flottu efni er bara byrjunin. Það þarf að koma efninu á framfæri, sem getur verið yfirþyrmandi verkefni og kostnaðarsamt - ef það er gert með hefðbundnu auglýsingastarfi.
Hvernig nýtirðu ToFu, MoFu og BoFu efni til að rækta sölutækifærin?
Skilningur á sölutrektinni (e. sales funnel) og kaupferlinum (e. Buyer's journey) er mikilvægur til hægt sé að móta skilvirka stefnu í efnismarkaðssetningunni, þar sem rétt efni er birt kaupandanum á viðeigandi stigi sölutrektarinnar.
Í þessari grein mun ég fjalla nánar um kaupferilinn og tengsl hans við sölutrektina, og hvers kyns efni hentar fyrir fyrir hvern áfanga eða stig.
Hvernig notarðu *blogg* í markaðsstarfi árið 2022?
Bloggið er kjarninn í strategískri efnismarkaðssetningu og hentar best þar sem kaupákvörðun krefst yfirlegu og rannsóknar. Hér er fjallað um allt það helsta sem þú þarft að vita til að byrja að blogga til að auka viðskipti þín.
Nielsen: Bestu leiðir til að nota myndbönd á vefnum þínum
Það er ekki nokkur spurning að vídeóefni er mjög öflug leið til að ná til netnotenda og koma efni til skila á áhrifaríkan hátt. Heili okkar er hannaður fyrir myndefni og greinir myndrænar upplýsingar margfalt hraðar en texta. En það er ekki sama hvernig vídeó er sett fram og birt á vefsíðum.
Þjónustusamningar
Flestir viðskiptavinir Vettvangs gera þjónustusamning um áframhaldandi viðhald og þróun vefsins eftir að hann er fyrst gefinn út. En hver eru helstu rökin fyrir áframhaldandi þróun? Er nýr vefur ekki bara klár í slaginn þegar hann er kominn út? Skoðum málið.
Umbraco er fyrsta val á Vettvangi
Til eru fjölmörg vefumsjónarkerfi, sem öll hafa sín sérkenni, styrkleika og veikleika. Forritarar Vettvangs hafa reynslu af flestum vefumsjónarkerfum á markaði, en fyrsta val Vettvangs við smíði á nýjum lausnum er langoftast Umbraco.
Af hverju velur Vettvangur Umbraco fyrir viðskiptavini sína, sem er þó ekki endilega meðal þekktustu vefumsjónarkerfa á markaðnum? Könnum málið.
CMS skorkort: Svona velurðu rétta vefumsjónarkerfið
Vefumsjónarkerfi eru fjölmörg og hafa ólíka eiginleika, enda eru þarfir notenda mjög misjafnar. Það getur því verið flókið að velja rétta vefumsjónarkerfið sem hentar nákvæmlega þínum aðstæðum, en það eru þó leiðir til að nálgast hlutlægt og faglegt mat.
Notendamiðuð hönnun - meginreglur og aðferðir
Frumkvöðlar jafnt sem stöndug fyrirtæki hafa rekið sig á að frumleg hugmynd og framúrskarandi hönnun ein og sér hrekkur skammt þegar kemur að þróun á nýjum vörum - ekki síst stafrænum lausnum. Það er ekki hægt að byggja á innsæi og fagurfræði eingöngu þegar hannaðar eru lausnir sem eiga að létta líf annarra.